Hướng dẫn trả hàng

Với mong muốn không bán những sản phẩm khiến khách hàng không hài lòng, chúng tôi mong rằng  sản phẩm quý khách mua được sẽ là sản phẩm mà quý khách ưng ý nhất. Vì vậy, nếu  không ưng ý sản phẩm đã mua, quý khách hoàn toàn có thể trả hoặc đổi sang sản phẩm khác.

Khi nhận được hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng (đối với khách hàng mua số lượng nhiều).  Nếu số lượng bị chênh lệch so với số lượng hàng đặt, Quý khách vui lòng hồi báo ngay cho chúng tôi biết để chúng tôi kiểm tra lại. Mọi khiếu nại về chất lượng, chúng tôi chỉ giải quyết trong vòng 03 ngày nhận đổi/ trả lại hàng – Với điều kiện hàng còn mới 100% nguyên tag (tem, mác) chưa qua sử dụng (giặt, ủi).

Xin quý khách vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn và quy định dưới đây:

 1. Các sản phẩm không được đổi hoặc trả:

  • Tất cả các sản phẩm đã mua trong chương trình "CLEARANCE - Sản phẩm Sale Sốc" - Quý khách vui lòng không đổi hoặc trả lại.
  • Các sản phẩm cửa hàng nhận lại không còn nguyên tình trạng ban đầu: Sản phẩm đã mất tag, mác, tem nhãn, phụ kiện đi kèm..; sản phẩm đã bị sử dụng, đã bị giặt ủi,..; sản phẩm bị bẩn, bị dính các vết mỹ phẩm, bị nhiễm mùi nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi hay khói thuốc lá,…
  • Các sản phẩm bị hỏng, bị hư hại trong quá trình vận chuyển từ khách hàng gửi trả lại Demeyo.
2. Hướng dẫn đổi hoặc trả hàng:
  • Để đổi hàng hoặc trả hàng, Quý Khách vui lòng đóng sản phẩm gọn gàng vào bao bì, đóng gói và gửi hàng qua bưu điện hoặc các hãng CPN. Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email: demeyo.jsc@gmail.com hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi thông báo về hiện trạng hàng và số vận đơn, hoặc điền đầy đủ thông tin vào form mẫu “Trả hàng” mà chúng tôi có sẵn.
  • Xin lưu ý: Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà Quý khách muốn đổi hoặc trả vào form mẫu Đổi/Trả hàng (trên Website) cùng với hóa đơn. Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Demeyo đi kèm.
  • Sau khi nhận được sản phẩm gửi trả lại, Demeyo sẽ thông báo  hồi âm email cho Quý khách hoặc chủ động điện thoại liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề về sản phẩm.
3. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng:
  • Tại Hà Nội: Trong vòng 02 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.
  • Tại các tỉnh/thành khác trong nước: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được bưu phẩm.
4. Các chi phí phát sinh:
  • Khách hàng phải trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả hàng.
  • Đối với trường hợp trả hàng: Demeyo sẽ chuyển khoản hoàn tiền lại cho quý khách, phí chuyển tiền sẽ do người nhận chi trả.
  • Đối với trường hợp đổi hàng:
  1. Nếu giá của sản phẩm mới cao hơn giá sản phẩm cũ, khách hàng phải thanh toán phần chênh lệch cho Demeyo.
  2. Trong trường hợp giá sản phẩm mới thấp hơn, cửa hàng sẽ chuyển khoản lại số tiền dư chênh lệch thông qua số tài khoản của Quý Khách, phí chuyển khoản sẽ do cửa hàng chi trả.

Rất mong nhận được sự Góp ý và Ủng hộ của Quý khách hàng!
Trân trọng cảm ơn.

Demeyo